Lỗi chìa khóa No Key Detected Nissan.

Lỗi chìa khóa trên dòng xe nissan trên màn hình taplo hiện dòng chữ Key not Detected hoặc No key Detected. Đôi khi là các dòng chữ khác như Key not system error, Key Fod Not Detected. Kèm theo đó có thể là có biểu tượng hình chìa khóa. Hoặc có hình mũi tên xuống nút bấm Brake.

Lỗi này là lỗi liên quan đến chìa khóa điều khiển trên xe ô tô Nissan.

Trạng thái lỗi của xe, tình huống lỗi, biểu hiện lỗi.

Khi xe hiện lỗi này. Điều khiển xe sẽ không điều khiển được. Bấm điều khiển không tác dụng. Đèn nháy si nhan xe không chớp. Có thể mở cửa bằng chìa khóa cơ phụ hoặc là chìa khóa điều khiển còn lại.

Lỗi 2 là vẫn điều khiển được nhưng lúc được lúc không chập chờn. Và trong taplo báo lỗi.

Lỗi 3 là vẫn sử dụng được bình thường nhưng trên taplo xe báo lỗi.

Nguyên nhân, khắc phục Key not Detected trên xe Nissan.

Nguyên nhân bảng báo taplo hiện dòng chữ. Báo hiện đầu vào chìa khóa điều khiển và đầu nhận phát tín hiệu ECU trong xe không tìm thấy chìa khóa bảo mật tương ứng của xe. Hay nói ngắn gọn là xe không nhận ra chìa khóa khi chìa khóa ở gần xe hoặc ở trong xe. Bình thường điều khiển sẽ phát tín hiệu và giao tiếp với xe trong khoảng 0,5m về phần nổ máy. Còn điều khiển thì xa 30m trở lên.

Nguyên nhân 1:

Chìa khóa hết pin. Đây là nguyên nhân lỗi đơn giản và dễ khắc phục nhất. Chỉ đơn giản là bạn thay quả pin mới cho chiếc điều khiển của mình là sử dụng ngon lành. Giá thay pin từ 20k-80k. Pin chính hãng xịn có giá 150k-200k. Tùy bạn thay pin nào cũng sử dụng được.

Khắc phục: Thay pin.

Nguyên nhân 2:

Xe ô tô hết ắc quy. Ắc quy yếu. Xe Nissan khi khởi động. Hoặc trạng thái giao tiếp ban đầu giữa chìa khóa với xe. Cần một lượng điện nhất định. Nếu lượng điện yếu không đủ. Để hoạt động bộ phận điều khiển của xe với chìa khóa cũng làm cho xe khó điều khiển hoặc xảy ra tình trạng lỗi. Nếu bạn đã quên tắt xe về hết nấc OFF, đồng hồ điện vẫn sáng. Quên tắt 1 thiết bị nhỏ như là đèn trần, sau 1 đêm đối với ắc quy xịn. Hoặc chỉ vài tiếng bạn bỏ quên đối với ắc quy yếu. Là xe cũng sẽ cạn kiệt điện trong ắc quy

Khắc phục: Nạp thêm ắc quy. Thay ắc quy. Nếu không điều khiển được xe. Thì dùng chìa khóa cơ phụ mở cửa xe. Rồi mở capo.

Nguyên nhân hỏng chìa khóa.

Chìa khóa ô tô của bạn. Bị hỏng do rơi vỡ va đập. Chìa khóa bị rơi vào nước, trong máy giặt, dính nước mưa.

Chìa khóa ô tô lâu ngày không sử dụng. Chìa khóa sơ cua bị lỗi còn chìa khóa bình thường thì lại dùng được bình thường.

Chìa khóa ô tô bị hỏng phần main mạch. Hỏng các phím bấm.

Nguyên nhân hỏng hộp điều khiển bên trong xe.

Nguyên nhân này ít có khả năng xảy ra nhất. Tuy nhiên nếu tất cả các tình huống bên trên đã được khắc phục triệt để hết. Chìa khóa đã được chỉnh sửa đảm bảo không lỗi gì. Ắc quy khỏe. Thì khả năng cao phần điều khiển trung tâm hộp của xe đã bị hỏng.

Nguyên nhân có thể từ những điều nhỏ như là. Hỏng một cầu chì nào đó trong xe cũng làm cho hệ thống báo lỗi nhầm. Chuột cắn nhầm một sợi dây nho nhỏ nào đó làm cho xe bị lỗi.

Tại sao nên làm thêm 1 chìa khóa nếu chỉ còn 1 chìa khóa.

Hệ thống điều khiển chìa khóa xe ô tô nissan là một trong những hệ thống điều khiển chìa khóa hiện đại và bảo mật rất cao. Kể các các dòng xe nissan tầm trung hoặc phổ thông cũng đều được trang bị các con chip từ bên trong kể cả với chìa khóa cơ cắm vặn để đề nổ máy. Còn dòng xe trang bị Smartkey điều khiển thông minh thì bảo mật cao nhất.

Do đó để chắc chắn bạn luôn có 2 chiếc chìa khóa cho xe ô tô của mình. 1 chìa khóa sử dụng và 1 chìa cất đi để dành sơ cua. Nếu như các tình huống bên trên mình chìa sẻ. Bạn có thể mang chìa khóa còn lại ra thử sử dụng. Để có thể biết ngay được luôn là 1 chìa khóa đang bị lỗi hay lỗi cả 2. Lỗi 1 cái thì loại trừ khả năng khác chỉ chắc chắn là lỗi 1 cái thôi. Còn lỗi cả 2 thì mình tiến hành các bước tiếp.

Nếu bạn chỉ có 1 chiếc chìa khóa sẽ khó khăn trong việc sử dụng, về hạn chế sử dụng. Hoặc trường hợp bị rơi lỗi chìa khóa. Không có chìa khóa dự phòng.

Khi nào nên gọi thợ khóa ô tô.

Các lỗi chìa khóa ô tô về chìa khóa không nhận xe. Phím bấm chập chờn hoặc lỗi. Các lỗi đơn giản như thay pin, thay ắc quy. Khách hàng có thể tự làm được.

Các lỗi khác hoặc chuyên sâu hơn. Khách hàng có thể gọi chúng tôi để được hỗ trợ. Để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe yên tâm hơn khi sử dụng.

Chúng tôi có các máy móc công nghệ cao. Đời mới nhất để có thể tiến hành đo đạc thiết bị chìa khóa của khách hàng đang hoạt động tốt hay không. Sửa chữa chìa khóa xe của khách hàng một cách đơn giản nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm về chìa khóa xe ô tô. Phần mềm xe ô tô. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết các vấn đề của mình. Với chi phí rẻ nhất tối ưu và tốt nhất cho khách hàng.. Phục vụ khách hàng tận nơi 24/7. Giải quyết sửa chữa nhanh gọn mọi vấn đề về khóa.

Trả lời