Độ vỏ chìa khóa, thay vỏ khóa ô tô smartkey remote thông minh.

Độ vỏ chìa khóa ô tô tại hòa nội 0868.92.9955

Sửa chữa, thay thế, độ lại vỏ chìa khóa ô tô tại Hà Nội.

  • Vỏ khóa ô tô sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp
  • Vỏ khóa bị cũ, phím bấm bị mờ, bạc màu
  • Vỏ khóa không bấm nút được kẹt nút, lò so không nảy, chìa không đóng lại được không có độ đàn hồi
  • Khóa không nhạy, mất nút vỏ khóa
  • Vỏ chìa khóa cũ nhựa dòn gẫy bị bể

Chúng tôi có dịch vụ thay thế vỏ chìa khóa khác vẫn giữa nguyên main mạch, chìa khóa. 

Khi chìa khóa của bạn vẫn sử dụng bình thường, cửa hàng tiến hành đo đạc phần chìa khóa và phần main nút sóng vẫn sử dụng tốt, thợ khóa sẽ tiến hành thay vở mới tương ứng, vỏ mới là vỏ nhựa ABS mới cứng bền đẹp.

Sửa chữa vỏ main chìa khóa ô tô remote, smartkey

Chìa khóa của khách hàng hỏng main mạch, nút bấm bị bung gãy, thợ khóa sẽ tiến hành sửa chữa, hàn mạch, đo mạch, đo sóng, đo điện để đảm bảo sau khi sửa chữa xong khóa khách hàng sử dụng lại bình thường

Thay cả main cả vỏ.

Trường hợp khóa của khách hàng chỉ còn 1 chiếc, hoặc muốn đổi sang 1 cái khóa khác công nghệ mới, hàng công ty, bền hơn đẹp hơn. Phím bấm nhựa cứng ABS không bị hỏng như phím cao su, chất lượng cao có bảo hành đầy đủ. Shop sẽ tiến hành cài mới khóa cho khách hàng một bộ mới. Khách sẽ có 1 khóa cũ thay vỏ, hoặc 1 khóa mới, hoặc được cả 2.

Lý do nên độ thêm vỏ.

Chìa khóa cơ bản ô tô của khách hàng là chìa khóa dạng dài, chìa dài ra và có cả nút bấm trên chìa. Sẽ rất bất tiện dài dài đút túi cũng khó, cắm vào đùi chân, còn nếu đeo cũng khó. Tất nhiên là vẫn dùng được nhưng cảm giác sẽ khó chịu, độ chìa khóa sẽ làm cho chìa được gập lại vào bên trong gọn gàng hơn, đút túi, đeo thoải mái không sao, không bị cộm lên. Đối với những chìa khóa lò xo đã cũ, độ đàn hồi chìa ra kém, hỏng gần hết thì cũng lên làm lại cho chắc sử dụng được lâu dài. Vỏ của khách hàng là mẫu cơ bản, muốn đổi sang mẫu khác thời trang hơn, sang trọng hơn.

Nguyên nhân làm cho vỏ chìa khóa ô tô bị cũ, hỏng.

Trong quá trình sử dụng theo thời gian, nhựa ABS vỏ khóa dưới cái nắng mưa của thời tiết Miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, 4 mùa Xuân Hà Thu Đông, độ ẩm nhiệt độ thay đổi nhiều, nếu bạn là người hay ra ngoài, chìa khóa ở môi trường bên ngoài. Nên khóa sẽ bị dòn vỏ, rơi vỡ sẽ bị vỡ góc cạnh, lò xo không còn co dãn, phím bấm bị thụt lún do là bấm phím bấm bằng móng tay. Nếu khóa của quý khách là bằng phím bấm cao su khách không nên bấm bằng móng tay sẽ làm thụt phím cao su và tụt nút. Nút bấm nhiều sẽ bị tụt hoặc gẫy lẫy sẽ không bấm được nữa. Vệ sinh để khóa ở nơi sạch sẽ, không nên va đập nhiều.

Lắp ốp vỏ chìa khóa.

Hiện nay có nhiều loại vỏ ốp, vỏ nhựa, vỏ kim loại. Để ốp phần bên ngoài khóa giúp cho bảo vệ khóa được mới hơn, cũng như tránh va đập khóa.

Độ bền, cấu tạo chức năng của vỏ độ.

Vỏ độ không, hoặc vỏ bao gồm cả main mạch. Vỏ là vỏ được làm từ công ty. Nhập khẩu chính hãng công ty. Đối với các loại vỏ chính hãng tức là vỏ y xì với vỏ khách hàng đang dùng, gồm có vỏ zin, và vỏ lô, vỏ zin đắt hơn vỏ lô. Đối với trường hợp thay vỏ thay main. Vỏ main là hàng công ty có các mẫu để khách hàng lựa chọn. Main có bảo hành dài hạn 3 tháng đến 1 năm. Cấu tạo bề ngoài, phím bấm là nhựa cứng không bị mòn như phím bấm mềm, hay phím cao su. Main mạch chắc chắn đường nét sắc sảo. Trong quá trình sử dụng được hỗ trợ tư vấn miễn phí, sửa chữa suốt quá trình sử dụng trọn đời xe của khách hàng. Vỏ gồm có vỏ có chìa cơ gập và vỏ Smartkey. Đều là vỏ main công nghệ mới hình thức đẹp mắt sang trọng thời trang.

Có thể tự thay thế tại nhà? Hoặc tận nơi, tại cửa hàng.

Đối với những loại chìa khóa ô tô đơn giản, hoặc thị trường phổ biến sẵn có, khách hàng có thể tự tìm kiếm hoặc mua được ở nhiều nơi. Công cụ để thay thế đơn giản. Hãy đảm bảo là đúng loại vỏ và vừa main mạch, lúc mua khách hàng nên bảo shop cửa hàng mở ra xem phần bên trong đúng với cái main hay vỏ khóa của mình hay không. Về nhà có thể tự làm được: chỉ cần cái vít nhỏ mở các phần kết nối giữa 2 cái khóa với nhau, như là ốc hay phần cạnh mắc vào nhau, và đổi main, đổi chìa sang là được.

Nếu khách hàng không làm được, thợ khóa sẽ làm hộ, hoặc đến tận nơi. Đối với các loại chìa khóa khó thì bắt buộc phải nhờ đến thợ khóa chuyên nghiệp mới thay thế được.

Hãy liên hệ hotline 0868.92.9955 để được tư vấn miễn phí các vấn đề về độ lại sửa chữa khóa ô tô tại Hà Nội.

 

 

Trả lời